• Thứ 7, 20/04/2024
  • (GMT+7)

THÔNG BÁO: THƯ KÊU GỌI THAM GIA CHI HỘI ĐIỆN QUANG NGỰC VIỆT NAM

THƯ KÊU GỌI THAM GIA

CHI HỘI ĐIỆN QUANG NGỰC VIỆT NAM

Kính gửi:

- Quý đồng nghiệp

- Hội viên Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam

Thay mặt cho Ban vận động, chúng tôi xin gửi thư kêu gọi của Ban vận động đến tất cả quý đồng nghiệp, quý Hội viên Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam và các quý hội viên các chi hội khác trên toàn quốc, mong các quý đồng nghiệp ghi tên tham gia Chi Hội Điện quang Ngực Việt Nam và kêu gọi các đồng nghiệp khác cùng tham gia.

Như quý đồng nghiệp đã biết Hội nghị khoa học thường niên lần thứ 23 và Kỷ niệm 60 năm thành lập do Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam đã tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia từ ngày 19 đến 20 tháng 08 năm 2022. Trong buổi họp Ban chấp hành Hội vào 17h00 ngày 18 tháng 08 năm 2022, được sự nhất trí của toàn bộ các Ủy viên Ban Chấp hành tham dự về việc thành lập Chi Hội Điện quang Ngực Việt Nam (Vietnamese SubSociety of Thoracic Radiology- VSTR) và bầu Ban Chấp hành tạm thời của Chi Hội do TS.BS Cung Văn Công làm Chủ tịch Chi Hội.

Căn cứ Quyết định số: 687-QĐ/ĐQ&YHHNVN của Chủ tịch Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam về việc đồng ý cho phép thành lập Chi Hội Điện quang Ngực Việt Nam. Chi Hội Điện quang Ngực Việt Nam sẽ là Chi Hội trực thuộc Hội Điện quang và YHHN Việt Nam, được thành lập theo các quy định của luật pháp VN. Chi Hội có tài khoản và con dấu riêng (do Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam quyết định).

Mục đích hoạt động của Chi Hội:

  1. Tập hợp, đoàn kết, gắn bó giữa những hội viên hoạt động trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, điều trị, can thiệp Ngực.
  2. Trao đổi về chuyên môn, cập nhật các kiến thức mới trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, điều trị, can thiệp Ngực và lĩnh vực khác liên quan.
  3. Giúp đỡ và đào tạo các bác sỹ trẻ trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, điều trị, can thiệp Ngực.
  4. Hợp tác về nghề nghiệp với các Hội quốc tế và với các Hội nghề nghiệp có liên quan theo luật pháp của nước CHXHCN Việt Nam.
  5. Hoạt động theo tôn chỉ và mục đích đã có trong điều lệ của Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam được các cấp có thẩm quyền công nhận.
  6. Chi Hội tổ chức theo nguyên tắc tập trung dân chủ, hoạt động dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự quản lý của Nhà nước, là thành viên của Hội Điện quang và YHHN Việt Nam.

Dự kiến các bước thành lập như sau:

  1. Điền phiếu đăng ký, gửi về địa chỉ Ban vận động thành lập Chi Hội trước 30 tháng 12 năm 2022.
  2. Tạm thời lấy địa chỉ, điện thoại của: “CN. Trần Công Chí – Chánh văn phòng Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam, địa chỉ Trung tâm Điện quang Bệnh Viện Bạch Mai – 78 đường giải phóng Hà Nội” làm nơi liên lạc của ban vận động.
  3. Căn cứ thư đăng ký và ý kiến đóng góp, Ban vận động sẽ dự kiến tổ chức buổi họp online để nghe ý kiến đóng góp vào thứ 7 ngày 31/12/2022, tiến tới sẽ tổ chức Hội nghị khoa học lần thứ nhất của Chi Hội dự kiến diễn ra trong khoảng tháng 03 đến tháng 05 năm 2023 tại Hà Nội và sẽ tiến hành họp bầu ra Ban Chấp hành khóa 1 của Chi Hội (2023-2028).

Xin gửi kèm theo cho các quý đồng nghiệp Phiếu đăng ký hội viên. Kính mong quý đồng nghiệp hưởng ứng và tham gia góp ý để Chi Hội hình thành và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Thân chào và chúc sức khỏe quý đồng nghiệp!

TM/BCH Chi Hội Điện quang Ngực Việt Nam

TS.BS. Cung Văn Công

Trưởng ban vận động, Chủ tịch tạm thời

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trần Công Chí – Chánh văn phòng VSRNM

Trung tâm Điện quang Bệnh viện Bạch Mai

78 Đường giải phóng – Đống Đa – Hà Nội – Việt Nam

Email: radiologyvn@gmail.com;

ĐT: 0919416888.

(0)

Đăng nhập | Đăng ký

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading

Đơn vị hợp tác