• Thứ 6, 19/04/2024
  • (GMT+7)

Phương pháp chụp cộng hưởng từ não không tiêm thuốc cản quang- 3D APT: Hiện trạng và các tùy chọn trong tương lai

Hình ảnh Cộng hưởng từ (CHT) ba chiều chuyển đổi amide proton trong đánh giá u tế bào thần kinh (3D APT) là phương pháp hình ảnh CHT não không tiêm thuốc tương phản duy nhất giải quyết được nhu cầu về chẩn đoán tự tin hơn trong ung thư thần kinh. 3D APT sử dụng sự hiện diện của các protein tế bào nội sinh để tạo ra tín hiệu CHT có tương quan trực tiếp với mức tăng sinh tế bào, là một dấu ấn của hoạt tính u. 3D APT hỗ trợ các chuyên gia y tế trong việc phân biệt u tế bào thần kinh đệm độ thấp và cao, và tiến triển của u từ hiệu quả điều trị.

Thời gian: 11:30- 12:30 (Giờ Việt Nam), ngày 17 tháng 6 năm 2020.

Chương trình: Hình ảnh Cộng hưởng từ (CHT) ba chiều chuyển đổi amide proton trong đánh giá u tế bào thần kinh (3D APT) là phương pháp hình ảnh CHT não không tiêm thuốc tương phản duy nhất giải quyết được nhu cầu về chẩn đoán tự tin hơn trong ung thư thần kinh. 3D APT sử dụng sự hiện diện của các protein tế bào nội sinh để tạo ra tín hiệu CHT có tương quan trực tiếp với mức tăng sinh tế bào, là một dấu ấn của hoạt tính u. 3D APT hỗ trợ các chuyên gia y tế trong việc phân biệt u tế bào thần kinh đệm độ thấp và cao, và tiến triển của u từ hiệu quả điều trị.

Tại hội thảo trực tuyến này, TS Stephane Breil sẽ bàn luận về:

- Khái niệm APT và tạo ảnh APT từ hệ thống CHT

- Các ứng dụng lâm sàng hiện tại của 3D APT

- Tiềm năng trong tương lai của các ứng dụng 3D APT

Người trình bày:

- TS. Stephan Breil, Chuyên gia ứng dụng lâm sàng CHT, Philips

- TS. Anna Lerman, Giám đốc Marketing, Nhóm Giải pháp CHT, Philips

Đối tượng tham dự: Bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, kỹ thuật viên hình ảnh

Link đăng ký: https://www.philipslearningacademy.com/APAC/course/magnetic-resonance/three-dimensional-amide-proton-transfer-mr-imaging-of-gliomas-current-status-and-future-options

Do số lượng đăng ký tham dự webinar có giới hạn, chúng tôi rất mong Quý vị dành thời gian đăng ký sớm. Chúng tôi xin gửi tới Quý vị đường link truy cập tham gia chương trình hội thảo này sau khi kết thúc buổi hội thảo trực tuyến.

(0)

Đăng nhập | Đăng ký

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading

Đơn vị hợp tác